Đến 23h ngày 30/4, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khẩn trương khám nghiệm vụ mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 1 người bị đâm nguy kịch.


Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h cùng ngày tại một phòng trọ trên đường Bình Chuẩn 66, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Thời điểm trên, người đàn ông tên Thanh nhậu cùng Thắng 32 tuổi quê Kiên Giang và 1 người bạn chưa rõ danh tính tại phòng trọ của mình. Sau đó, anh Thanh xin phép nghỉ nhậu trước để cho 2 người bạn tiếp tục ngồi nhậu.


Công an bảo vệ hiện trường.

Tuy nhiên, trong lúc 2 người bạn đang nhậu thì có ồn ào dẫn đến mâu thuẫn với anh Thanh. Lúc này, Thắng bực tức nên đã chạy về phòng của mình gần đó tới đâm anh Thanh khiến nạn nhân gục trước cửa phòng.

Người dân phát hiện sự việc đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và có khả năng không qua khỏi. Đối tượng Thắng sau khi gây án đã bỏ về phòng trọ và bị bắt giữ ngay sau đó. Người dân cho hay, do được nghỉ lễ nên chiều cùng ngày cả 3 người đã nhậu ở lô cao su gần đó. Đến tối kéo nhau về phòng trọ anh Thanh thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Do nạn nhân khó qua khỏi nên công an tỉnh Bình Dương cũng đã có mặt lấy lời khai nhân chứng đồng thời khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/mau-thuan-trong-luc-nhau-ngay-nghi-le-1-nguoi-bi-ban-dam-nguy-kich-o-binh-duong-82020159812589.htm