Công an phường Phú Lợi (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đang điều tra vụ việc bé trai 5 tuổi ở Bình Dương bị cha ruột đánh bầm tím tay, chân.
Bé trai 5 tuổi ở Bình Dương bị cha ruột đánh bầm tím tay chân
Cháu bé 5 tuổi bị bố đánh bầm tím. Ảnh: Báo Bình Dương
Ngày 28/3, Công an phường Phú Lợi (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết trên Báo Bình Dương đã mời vợ chồng ông Bạch Thuận Nho đến làm việc liên quan đến hành vi đánh đập gây thương tích nặng.
Trước đó, người thân cháu Bạch Chí Th. (5 tuổi) đến trình báo công an tố giác hành vi bạo hành con của vợ chồng anh Bạch Thuận Nho (SN 1988) và chị Bùi Thị Mỹ Hạnh (SN 1995).
Theo bà Nguyễn Thị Cơ (bà ngoại cháu Th.) cho biết cách đây 2 ngày họ đón cháu ngoại về nhà chơi thì phát hiện trên cánh tay, hai bắp chân của Th. có nhiều vết bầm tím. Th. cho biết bị ba đánh và tỏ ra hoảng sợ khi nói về ba mẹ.
Bà Cơ cho biết trước đây vợ chồng Bạch Thuận Nho và chị Bùi Thị Mỹ Hạnh sinh sống cùng bà và vợ chồng anh trai tại phường Chánh Nghĩa. Tuy nhiên, do mâu thuẫn, vợ chồng Nho đã dọn ra ở trọ tại khu phố 3, phường Phú Lợi (TP. Thủ Dầu Một).
Thời gian sống chung, bà Cơ từng thấy vợ chồng Nho đánh cháu Th. Con gái bà khi thấy chồng đánh con trai mình không những không can ngăn mà còn hùa đánh theo.
Do đó, lần này khi phát hiện cháu mình bị đánh, vết bầm tím đầy người, người cậu ruột đã dùng điện thoại chụp lại những tấm hình thương tích của cháu để làm bằng chứng, đến sáng 27/3 thì đưa Th. đến cơ quan công an trình báo sự việc.
Theo Tiền Phong, công an sau đó mời vợ chồng Nho đến làm việc. Tại đây, Hạnh cho rằng việc dạy dỗ con cái là chuyện riêng của vợ chồng mình, không ai được can thiệp. Cho dù việc chồng mình có đánh con thì đó cũng là chuyện của gia đình. Tuy nhiên, sau đó Hạnh cũng viết bản cam kết không tái phạm.
Trong khi đó, Bạch Thuận Nho khai rằng do bé Th. nghịch nước, ném rơi điện thoại nên tức giận và cầm cây đũa bếp để đánh con. Nho khai đã đánh cháu Th. khoảng 6 - 7 cái vào chân, tay vì chỉ muốn “dạy dỗ” con.
Nguồn: http://doisongplus.vn/lam-roi-dien-thoai-be-5-tuoi-bi-cha-ruot-danh-bam-tim-tay-chan-87330-3.htm