Sau khi rút hết tiền lương được 5 triệu đồng, chị C. bị 2 đối tượng lạ mặt khống chế, kề dao vào cổ và cướp hết số tiền trên rồi tẩu thoát.

Nữ công nhân bị cướp sạch tiền lương ngay sau khi vừa rút. Ảnh: Tiền Phong

Sáng ngày 11/3, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ việc một nữ công nhân bị cướp khống chế cướp tài sản, xảy ra vào tối qua.

Nạn nhân là chị N.T.K.C (SN 2002, quê An Giang) hiện đang làm việc tại một công ty đóng trên địa bàn phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương.

Nguồn tin của báo Tiền Phong, theo lời trình báo của chị C., sau khi công ty trả lương thì tối ngày 10/3, chị ra trụ ATM ở đường D17 trong KCN Mỹ Phước để rút tiền.

Khi rút hết tiền lương được 5 triệu đồng, chị C. di chuyển bằng xe máy về phòng trọ. Tuy nhiên, vừa mới đi khỏi nơi rút tiền không xa, chị C. bị 2 đối tượng đi xe máy hiệu winner chặn đường, đánh vào mặt, kề dao vào cổ lấy hết số tiền chị C. có.

Sau khi lấy được tiền, nhóm này lên xe tẩu thoát theo hướng từ đường D17 ra QL13.

Nạn nhân cho biết, có thể nhóm cướp đã theo dõi chị từ trước và đi theo đến khu vực vắng người mới ra tay. Chúng không thực hiện ngay tại trụ ATM vì có nhiều công nhân đứng xếp hàng chờ rút tiền lương.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/tin-trong-nuoc/binh-duong-vua-rut-duoc-tien-luong-nu-cong-nhan-bi-2-ke-la-mat-ke-dao-vao-co-cuop-sach-a314855.html