Chiều 6/3, Công an phường Bình Hòa, TP Thuận An (Bình Dương) đã phối hợp cùng gia đình anh Nguyễn Văn Thiện (SN 1979, ngụ khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa) tổ chức tìm kiếm cháu Nguyễn Gia Thịnh (con anh Thiện, 11 tuổi, học sinh lớp 5 một trường tiểu học trên địa bàn) bị mất tích bí ẩn.

Anh Nguyễn Văn Thiện, cho biết: “Thịnh là đứa con đầu của gia đình. Ngoài Thịnh, tôi còn có con gái 3 tuổi. Do bị ảnh hưởng của dịch bệnh, tôi vừa đưa Thịnh từ quê Bến Tre lên Bình Dương để đi học lại. Vào sáng 5/3, Thịnh vào máy tính bảng thì bị khóa mật khẩu nên tôi có rầy la con. Đến 11h cùng ngày, thì Thịnh mất tích bí ẩn. Trước đó, Thịnh từng làm sai mật khẩu máy tính bảng nhiều lần nhưng không bỏ nhà. Do vậy, tôi không nghĩ con giận cha mà bỏ nhà”.

Cháu Thịnh lúc chưa bị mất tích. 

Theo anh Thiện, gia đình anh làm nghề buôn bán tạp hóa kiếm sống qua ngày và chưa từng xảy ra mâu thuẫn với những người xung quanh. Anh Thiện cũng không vay nóng tiền các đối tượng “tín dụng đen” để mua hàng hóa về bán. Về phần cháu Thịnh, cũng không có biểu hiện bất thường về mặt tâm sinh lý.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Thiện đã liên lạc với cô giáo chủ nhiệm hỏi han 22 bạn học sinh cùng lớp với cháu Thịnh; đồng thời tìm kiếm, gọi điện cho những người quen cùng quê. Tuy nhiên, gia đình anh Thiện vẫn không phát hiện được tung tích cháu bé.

Nguồn: https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/be-trai-lop-5-mat-tich-bi-an-o-binh-duong-84208.html